Kinabatangan City ตั๋วการบินไทยราคาถูก

Fly to Kinabatangan City with Thai Airways ตั๋วการบินไทยราคาถูก We have a range of low cost tickets available for anyone looking for a weekend break in Malaysia.

แบ่งเมืองที่มีชีวิตชีวา, เดินป่าลึกป่าของเกาะบอร์เนียวมองหา Orang Utans ปล่อย Hatchlings เต่ากลับเข้ามาอยู่อาศัยตามธรรมชาติเล่นรอบหรือสองของกอล์ฟการสำรวจสิ่งมหัศจรรย์ของมหาสมุทรหรือเพียงอาบแดดบนหาดทรายที่สามารถมองเห็นคริสตัล น้ำทะเลสีฟ้า วันหยุดในประเทศมาเลเซียทำจริงๆมีขอบเขตที่ยอดเยี่ยมสำหรับความหลากหลายและมีสิ่งที่จะนำเสนอสำหรับทุกคน

ฉันได้รับไปยังประเทศมาเลเซียหลายครั้งในขณะนี้และฉันไม่เคยเติบโตเหนื่อยของสถ​​านที่แห่งนี้

ในระหว่างการเดินทางครั้งสุดท้ายของฉันไปยังประเทศมาเลเซียผมเข้าเยี่ยมชมกัวลาลัมเปอร์ (แน่นอน), ปีนังลังกาวีและเกาะบอร์เนียว

ในกัวลาลัมเปอร์ฉันอยู่ที่ Berjaya Times Square Hotel และสูงสามารถแนะนำให้มัน ก็จัดว่าเป็นสถานที่ให้บริการระดับ 5 ดาว แต่ผมอาจจะให้คะแนนว่ามันเป็นสิ่งที่ดีมาก 4 ดาว สวีทกว้างขวางมากและมีราคาดีมากและมันให้เป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมภายใน 3 นาทีเดินไป Bukit พื้นที่บินตัน ฉันสามารถขอแนะนำไปเยือน Petronas Towers, อาหารค่ำที่ KL Tower และการเยี่ยมชมไชน่าทาวน์ มีจำนวนมากขึ้นที่จะทำในและรอบ ๆ กรุงกัวลาลัมเปอร์เช่นการเดินทางไปถ้ำ Batu เป็นและจะเห็นหิ่งห้อย แต่โดยทั่วไปประมาณ 2-3 วันก็เพียงพอที่จะได้รับความรู้สึกที่ดีสำหรับสถานที่และมีเพียงเท่าที่คุณสามารถทำได้ โดยไม่ต้องยืดเวลาของคุณมากเกินไป

ปีนังเป็นสถานที่ที่ดี แต่หลายคนรักษามันเป็นวันหยุดที่ชายหาด แต่ผมเองจะขอแนะนำให้คุณอยู่ในเมืองหลวงของจอร์จทาวน์และรักษามันเป็นเมืองหยุดก่อนที่จะย้ายไปยังที่อื่นเช่นลังกาวี ลังกาวีเป็นเพียงเที่ยวบินระยะสั้นหรือการโอนเรือเฟอร์รี่จากปีนังและในความคิดของฉันมีประสบการณ์ชายหาดไกลกว่า สถานที่ท่องเที่ยวในจอร์จทาวน์, ปีนังจะ Cheong Fatze แมนชั่น, นั่งสามล้อรอบลิตเติ้ลอินเดียและการเดินทางไปยังผลไม้เครื่องเทศและฟาร์มผีเสื้อ

ลังกาวีเป็นหนึ่งในสถานที่ที่ชื่นชอบในมาเลเซีย มันมีบรรยากาศที่ผ่อนคลายมากและเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนจากมันทั้งหมดในขณะที่ นอกจากนี้ยังได้รับประโยชน์จากการเป็นหน้าที่ฟรีเพื่อให้เป็นเพียงเล็กน้อยราคาถูกกว่าสถานที่อื่น ๆ ทัศนศึกษาที่ดีที่นี่มีเคเบิลคาขี่, ล่องเรือป่าชายเลนและการเดินทางเที่ยวตามเกาะต่างๆที่ ‘เกาะเลดี้ตั้งครรภ์’ ชื่อเพราะดูเหมือนว่าหญิงตั้งครรภ์ที่วางลงจากระยะไกล มีโรงแรมมากมายให้เลือกในลังกาวีตั้งแต่ 3 ดาว Mutiara Burau Bay Resort ไปที่โรงแรม Datai หรูหรา

เกาะบอร์เนียวอยู่ในด้านบนของฉัน 2 สถานที่โปรดในโลก ฉันเริ่มต้นการเดินทางของฉันกับการเข้าพักที่โรงแรมแชงกรีลา Tanjung Aru รีสอร์ทใกล้กับศูนย์ Kota Kinabalu มาตรฐานที่นี่มีรอยบนชายหาดแม้ว่าจะเป็นคนทำ นี้ไม่ได้มากของปัญหาเป็นฉันเป็นเพียงที่นี่ 1 คืนก่อ​​นที่จะมุ่งหน้าไปทัวร์สัตว์ป่าของฉัน

หลังจากพักค้างคืนของฉันที่โรงแรมแชงกรีลา Tanjung Aru Resort ฉันมุ่งหน้าไปสำหรับเที่ยวบินของฉันไป Sandakan ก่อนที่จะถ่ายโอนไปยัง Kinabatangan แม่น้ำ เส้นทางที่ฉันหยุดที่ Gomontong ถ้ำเพื่อเป็นสักขีพยานที่พวกเขาเก็บเกี่ยวนกรังสำหรับซุปนกทำรัง สถานที่แห่งนี้เต็มไปด้วยข้อบกพร่องและมันเป็นเรื่องยากสวยที่จะหลีกเลี่ยงการเหยียบพวกเขาดังนั้นนี้ไม่ได้สำหรับลมใจ ที่จะได้รับการ Gomontong คุณต้องเดินผ่านพื้นที่ป่าประมาณ 15 นาทีและผมได้ตาของฉันตลอดเวลาปอกเปลือกหวังและสวดมนต์ฉันจะเห็น Orang Utan อนิจจามันไม่ได้เป็นและฉันคิดว่าฉันถูกวิธีในแง่ดีเกินไปที่จะคาดหวังว่าโกรธ ‘Wildman ของเกาะบอร์เนียวในระหว่างการเผชิญหน้ากันครั้งแรกของฉันกับป่าฝน ผิดหวังเล็กน้อย แต่ไม่มากเกินไปลงผมดำเนินการต่อไป Kinabatangan แม่น้ำ มันต้องใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงโดยทางเรือไปถึงที่พำนักของฉันจากท่าเทียบเรือและอีกครั้งตาของฉันได้ปอกเปลือก ฉันจะตรวจสอบในและเรามีเวลาน้อยที่จะผ่อนคลายก่อนที่จะเดินทางโดยเรือที่กำหนดครั้งแรกของเราในการค้นหาของสัตว์ป่า

ฉันไม่ดีที่ใช้เวลาของตัวเองดังนั้นผมจึงมุ่งหน้าไปที่บาร์และได้พูดคุยกับคู่ชาวอเมริกันที่ได้รับการตกแต่งรอบการเดินทางโลก พวกเขาพร้อมกับคู่ประกอบด้วยชายชาวเยอรมันและหญิงฝรั่งเศสจะเป็น บริษัท ของฉันสำหรับ 2 คืนผมอยู่ที่นั่นและเราทุกคนดูเหมือนจะได้รับในการเป็นอย่างดี หลังจากที่เครื่องดื่มหรือสองเรามุ่งหน้าไปลง Kinabatangan และโชคดีพอที่จะเห็นเฉพาะ Proboscus ลิงและจระเข้พร้อมกับนกจำนวนมาก แต่ก็ยังไม่มี Orang Utan ในช่วงบ่ายเราซ้ำสวยมากขั้นตอนนี้แม้ว่าในทิศทางที่แตกต่างกันและเราก็บอกว่าได้มีการสัมภาษณ์ของช้างแคระ แต่เราไม่สามารถพบพวกเขา

เช้าวันรุ่งขึ้นเรามุ่งหน้าไปยังบริเวณที่เรียกว่าวัวทะเลสาบโบว์และเรากำหนดออกเดินทางผ่านป่า ฉันรู้สึกเหมือนฉันอยู่บนเก้าเมฆ ฉันมีฝันเสมอที่จะไปเกาะบอร์เนียวเป็นฉันจริงๆเป็นสัตว์ป่าและฉันรู้สึกเหมือนฉันถูกในการเดินทางสารคดีสัตว์ป่าที่เรา trekked ผ่านป่า คู่มือของฉันถูกให้ออกจากการโทรและพยายามดึงดูด Orang Utans แม้ว่าเขาจะบอกฉันนี้ได้รับการพิจารณาที่จะคาดคั้น Orang Utans ดังนั้นผมจึงไม่แน่ใจว่าฉันรู้สึกเกี่ยวกับเรื่องนี้ ฉันตัดสินใจว่าถ้าโอกาสเดียวที่ฉันเห็น Wildman ของเกาะบอร์เนียวในสภาพแวดล้อมตามธรรมชาติของมันก็จะจบลงในการต่อสู้กับหนึ่งแล้วดังนั้นไม่ว่าจะเป็น !! เราพบรัง Orang Utan แต่ยังคงไม่มี Orang Utan ระหว่างทางกลับไปที่เรือคู่มือของฉันมีการสนทนากับนกที่มีสีสันสดใส เขาผิวปากเพลงและนกได้รับการตอบกลับมันก็ค่อนข้างที่จะเป็นพยานที่น่าขบขัน

หลังจากอาหารค่ำผมได้วางแผนที่จะทำเดินคืนกับคำแนะนำของฉันและเราตั้งปิดและผมสังเกตเห็นว่าเรากำลังมุ่งหน้าไปในทิศทางที่แตกต่างให้กับคนอื่น ๆ ผมถามว่าเราได้ไปและการตอบสนองคำแนะนำเป็น ‘วิธีการที่จะเดินก่อนการวางแผนที่เป็น wimps ผมชอบที่จะทำให้ช่วงระยะการเดินทางของตัวเอง’ ที่ดีเยี่ยม !!! เรามุ่งหน้าออกมีดพร้าในมือเป็น Terence hacked เส้นทางสำหรับเราผ่านพันธุ์ไม้หนา เราได้เห็นอะไรนอกเหนือจากแมลงและกวางเมื่อเรามาถึงแม่น้ำปิดกั้นเส้นทางของเรา ‘อืม’ เทอเรนกล่าวว่ามันดูเหมือนว่าเส้นทางของเราจะถูกปิดกั้นเราอาจจะต้องกลับไป ‘ เขาตรวจสอบนาฬิกาของเขาและกล่าว ‘เร็วเกินไปที่จะกลับไปและไถผ่านแม่น้ำ ผมเป็นเข่าลึกลงไปในแม่น้ำ, สนามสีดำยกเว้นสำหรับจำนวนเงินที่เล็ก ๆ ของแสงที่มาจากไฟฉายของฉัน บางคนอาจจะไม่ได้รับความประทับใจเกินไป แต่ฉันไม่สามารถมีความสุข ประสบการณ์จริง, สิ่งที่ฉันได้รับการฝันของปีที่ผ่านมาและด้านบนสิ่งปิดฉันถูกจ่ายให้กับการทำเช่นนี้

เช้าวันรุ่งขึ้นผมตื่นยังคงคิดของคืนก่อ​​นหน้าของฉันประสบการณ์และถึงแม้ว่าฉันได้รับการเป่าออกไปโดยสิ้นเชิงโดยทัวร์ของฉันเพื่อให้ห่างไกลยังคงมีบางสิ่งบางอย่างที่ขาดหายไป ผมก็ยังไม่เห็น Orang Utan เข้าใจยากในที่อยู่อาศัยตามธรรมชาติของมัน เรามีอีกหนึ่งนั่งเรือก่อนที่เราจะมีการตั้งค่าออกและผมเชื่อว่าตัวเองเราจะเห็นหนึ่ง เราได้มาถึงจุดสิ้นสุดของการเดินทางของเราและมันก็เป็นเวลาในขณะนี้ที่จะมุ่งหน้ากลับไปที่รีสอร์ทที่จะเก็บกระเป๋าของเราและออกจากสนามบิน ฉันเก็บหัวของฉันลงอย่างขมขื่นผิดหวังที่ผมไม่ได้เห็นสิ่งหนึ่งที่ผมหวังว่าจะได้เห็นเมื่อทั้งหมดในทันทีที่ผมได้ยินเสียงร้องจากคู่มือของฉันเขาไม่ได้ล้มเหลวฉัน เขาเห็น Orang Utan ในต้นไม้ที่ใกล้เคียง กัปตันดึงเรือถึงฝั่งแม่น้ำและคำแนะนำของฉันกระโดดออกจากเรือจะได้ใกล้ชิด ผมสรุปที่จุดนี้ว่าเขาอยู่ในความเป็นจริงนิด ๆ หน่อย ๆ บ้า แต่ในสายตาของฉันตอนนี้เขาเป็นฮีโร่ของฉัน Orang Utan โยนอุจจาระที่เขากลไกการป้องกันเพื่อยับยั้งผู้เข้าชมที่ไม่พึงประสงค์ แต่ในความเป็นธรรมทุกอย่างที่เขาใส่ในการแสดงผลค่อนข้างสำหรับเรา ตอนนี้ผมจะกลับบ้านไปเป็นคนที่มีความสุขมาก

ระหว่างทางกลับบ้านของฉันฉันหยุดที่ Sepilok ศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพเพื่อดูกำพร้า Orang Utans และผมเห็นการให้อาหารเช้า มันเป็นประสบการณ์ที่สนุกมากดูพวกเขาเล่นกับแต่ละอื่น ๆ และแน่นอนมันเป็นมูลค่าการหยุดถ้าคุณอยู่ในพื้นที่

ผมใช้เวลาคืนสุดท้ายของฉันที่โรงแรมแชงกรีลารสา Ria รีสอร์ทซึ่งตั้งอยู่ประมาณ 45 นาทีจาก Kota Kinabalu ศูนย์ นี้ผลประโยชน์ที่โรงแรมจากที่งดงาม 3 กิโลเมตรความกว้างของหาดทรายสีขาวและมีลักษณะของตัวเองสำรองในบริเวณที่ซึ่งคุณสามารถเยี่ยมชม Utans Orang กำพร้าและสังเกตการฟื้นฟูสมรรถภาพของพวกเขาพร้อมที่จะกลับไปที่ป่า สำรองนี้จะทำงานทางด้าน Sepilok ศูนย์ฟื้นฟูและร่วมกันพวกเขากำลังทำผลงานยอดเยี่ยมในการรักษานี้สิ่งมีชีวิตที่ยอดเยี่ยม

วันหยุดในประเทศมาเลเซียนี้คือโดยไกลที่ดีที่สุดของฉันและฉันอย่างทั่วถึงสามารถแนะนำบอร์เนียวกับทุกคนที่มีความรักสำหรับสัตว์ป่า ฉันไม่สามารถขอบคุณคู่มือ Terence ของฉันพอสำหรับทุกอย่างที่เขาทำจะทำให้ทุกอย่างเข้าพักของฉันและอื่น ๆ ผมหวังสำหรับ เทอเรนเกิดขึ้นจริงในป่าและเขาว่ามันเป็นวิถีชีวิต, ไม่ใช่งานกับเขาและนี้ส่องผ่านนาทีผมใช้เวลากับเขาทุก